Introduction

Blwyddyn Croeso yw'r nesaf mewn cyfres lwyddiannus o flynyddoedd thema dan arweiniad Croeso Cymru.  Ein hymgyrch farchnata flaenllaw ar gyfer Cymru, Hwyl, a fydd yn cael ei chyflwyno o dan ymbarél y flwyddyn thematig, byddai’n canolbwyntio ar y teimladau o hwyl a llawenydd y gallwch eu profi "Yng Nghymru yn unig".

Mae Maxine Hughes, newyddiadurwaig sy'n adnabyddus ar gyfer 'Welcome to Wrexham', hefyd yn ymddangos fel rhan o'r ymgyrch i esbonio ‘hwyl’ a sut gall Cymru gynnig profiadau hwyliog di-ri.

Maxine Hughes, sy'n adnabyddus am esbonio'r Gymraeg yn y sioe deledu boblogaidd Welcome to Wrexham, sy’n estyn gwahoddiad i ymwelwyr ledled y byd i 'deimlo'r hwyl' yng Nghymru yn 2025

Rydym yn gwahodd rhanddeiliaid o fewn y diwydiant i weithio'n agos gyda ni unwaith eto a gweiddi'n uwch fyth i'r byd am ein Croeso Cymreig unigryw a dathlu ein profiadau, cynhyrchion, cyrchfannau a diwylliant eiconig, sydd i'w gweld yng Nghymru yn unig; rhaid gwneud profiadau yr ydym am wahodd ymwelwyr i deimlo, blasu a gweld.

Dewiswyd Croeso fel thema yn rhannol oherwydd adborth ac mae’n: -

  • Thema y gall unrhyw randdeiliad (mewnol ac allanol, preifat, trydydd sector, y sector cyhoeddus) ei chynnwys (tebyg i Llwybrau)
  • Neges gref sy’n gweithio i’r defnyddiwr, y fasnach deithiau, cynulleidfaoedd cyfryngau a gweithgareddau
  • Sylfaen i'w defnyddio yn gysylltiedig â digwyddiadau mawr ac uchafbwyntiau gweithgarwch y cyfryngau
  • Perffaith at dynnu sylw at Naws am Le a'n Croeso unigryw
Mewn hwyl, mae 'na hud.

Cymerwch ran - Wal Hwyl

Fel rhan o'n hymgyrch farchnata mae'r “Wal Hwyl” yn ymddangos ar hafan Croeso Cymru.  Mae'r "wal" yn llawn adegau o hwyl a llawenydd - hwyl - ledled Cymru ac wrth i'r ymgyrch fynd rhagddi, byddwn yn gofyn i ymwelwyr ein tagio fel ei bod yn cynnwys pobl yn cael hwyl yng Nghymru.  Defnyddiwch y tagiau canlynol #FeeltheHwyl, #Hwyl, #VisitWales a #CroesoCymru.  Bydd cynnwys a gynhyrchir gan ddefnyddwyr yn ymddangos gydol y flwyddyn, ond i ddechrau, h.y. yn y lansiad, bydd Croeso Cymru yn defnyddio rhai o'n hoff bostiadau hwyliog ein hunain.

Os hoffech i'ch busnes neu'ch cyrchfan gael ei ystyried i fod yn rhan o gynnwys lansio’r Wal Hwyl, e-bostiwch Croeso@llyw.cymru – y cyfan sydd ei angen arnom yw enw cyswllt, e-bost, ac enw eich busnes, ac yna byddwn yn cysylltu â chi i roi gwybod pa fath o fideo neu bostiad yr ydym yn chwilio amdano a'ch helpu i gael eich cynnwys.

Adnoddau ac asedau

Mae ein pecyn cymorth Blwyddyn Croeso ar gael i helpu rhanddeiliaid i weithio’n agos gyda ni unwaith eto.

Mae’r pecyn cymorth yn cynnwys ein canllaw Gweithio gyda Ni, logo Blwyddyn Croeso a delweddau ansawdd uchel ar gyfer y diwydiant i’w lawrlwytho a’u defnyddio ar gyfer gweithgareddau marchnata cysylltiedig. Gallwch chi lawrlwytho yr adnoddau drwy fewngofnodi neu gofrestru ar Asedau: Pecyn Cymorth Blwyddyn Croeso | Croeso Cymru.   Byddwn hefyd yn darparu negeseuon allweddol ichi eu defnyddio.

Wrth groesawu ymwelwyr, helpwch nhw i brofi eu momentau unigryw o hwyl yn ddiogel. Cymerwch olwg ar becyn cymorth Adventure Smart i ddarganfod sut i gadw'ch cwsmeriaid yn ddiogel ac yn gyfforddus yn yr awyr agored, fel eu bod yn gweiddi ac yn rhannu eu straeon gwych o brofiadau gwych.

Am fwy o fanylion am Blwyddyn Croeso ac ymgyrch Hwyl, gwyliwch y weminar Marchnata Croeso Cymru a gynhaliwyd 17 Hydref.

Llun o hyfforddwr rafftio dŵr gwyn yn mynd ag ymwelwyr ar y dŵr yn Llandysul.
Tri ffrind yn mwynhau Taith Fwyd Caerdydd.
Ffrindiau yn mwynhau'r Hush Hush Glamping, Llanandras, Powys.
Rafftio Dŵr Gwyn, Llandysul | Taith Fwyd Caerdydd | Hush Hush Glamping, Llanandras, Powys.

Teilwra cynnwys i'ch cynulleidfa darged

Yn y farchnad heddiw, mae gwybod eich cynulleidfa yn hanfodol ar gyfer marchnata llwyddiannus. Drwy deilwra'ch cynnwys i'w hanghenion, gallwch roi hwb i'r ffordd yr ydych yn ymgysylltu, meithrin cysylltiadau cryf, a sicrhau canlyniadau gwych. Mae cynnwys personol, perthnasol yn helpu eich neges i daro tant, gan annog rhyngweithio a theyrngarwch.

Deall ein cynulleidfa targed

Ar gyfer ymgyrch Hwyl yn y DU ac Iwerddon, ein cynulleidfa darged yw Archwilwyr Annibynnol sy'n:

  • Gwerthfawrogi gonestrwydd a phrofiadau dilys: Maen nhw'n hoff iawn o leoedd a straeon go iawn.
  • Osgoi trapiau twristaidd: Mae'n well ganddyn nhw drysorau cudd yn hytrach na mannau gorlawn.
  • Meddwl yn rhydd: Nid ydynt yn dilyn y dorf.
  • Chwilio am brofiadau cyfoethog: Maent yn chwilio am leoedd sy'n eu herio a'u hysbrydoli.
  • Ymgysylltu â phobl leol: Maen nhw'n mwynhau cwrdd â phobl ac archwilio diwylliant lleol.
  • Teimlo'n fedrus: Maent yn ymfalchïo mewn cynllunio a threfnu eu teithiau.
  • Darganfod yr hyn sydd heb ei ddarganfod: Maent wrth eu bodd yn crwydro oddi ar y llwybr arferol.

Hunaniaethau'r Gynulleidfa

Mae Croeso Cymru yn canolbwyntio ar bedwar hunaniaeth unigryw cynulleidfa i dargedu cyfryngau a chreu cynnwys. Mae ein prif gynulleidfaoedd yn cynnwys:

  1. Archwilwyr Diwylliannol
    • Yn mwynhau cerddoriaeth fyw, theatr, bwyta allan, hanes ac amgueddfeydd.
    • Rhwng 25 a 44 oed yn bennaf, yn byw gyda'u partner a heb blant.
  2. Pobl sy'n chwilio am foethusrwydd
    • Yn dwlu ar ymfoddhad a phleserau bywyd.
    • Diddordeb mewn celf fodern, bwyd fegan, ceir a theatr.
    • Rhwng 25 a 44 oed yn bennaf.
  3. Teuluoedd
    • Yn chwilio am weithgareddau a llety sy'n addas ar gyfer pob oedran.
    • Mwynhau teithio, gweithgareddau awyr agored a bwyta allan.
    • Rhwng 35 a 54 oed yn bennaf, gydag un i dri phlentyn.
  4. Selogion Awyr Agored
    • Yn angerddol am natur a gweithgareddau awyr agored.
    • Diddordeb mewn bywyd gwyllt, chwaraeon antur, a chwaraeon eithafol. 
    • Rhwng 16 a 35 oed yn bennaf, gyda chymysgedd o rai sydd â phlant a heb blant.

Addasu ein negeseuon

Bob chwarter, rydym yn addasu ein ffocws i dargedu grwpiau arbenigol o fewn y segmentau hyn. Mae hyn yn ein helpu i deilwra ein cynnwys a'n negeseuon i daro tant yn well gyda hoffterau pob cynulleidfa.

Enghreifftiau o bostiadau sydd wedi'u targedu i'r gynulleidfa

Dyma rai enghreifftiau o sut rydym yn teilwra ein postiadau ar gyfer cynulleidfaoedd gwahano:

  • Archwilwyr Diwylliannol: Postiad ar TikTok yn tynnu sylw at y gwyliau cerddorol lleol gorau a pherfformiadau theatr.
  • Pobl sy'n chwilio am foethusrwydd Stori Instagram yn arddangos penwythnos moethus i ffwrdd gyda bwyd gourmet a thriniaethau mewn sba.
  • Teuluoedd: Postiad ar Facebook yn dangos gweithgareddau awyr agored ac opsiynau llety sy'n addas i deuluoedd.
  • Selogion Awyr Agored: Fideo YouTube yn archwilio llwybrau cerdded cudd a chyrchfannau chwaraeon antur.

Ymgysylltu a chael hwyl

Yr allwedd i farchnata llwyddiannus yw ymgysylltu'n wirioneddol â'ch cwsmeriaid. Deall eu hanghenion, ac yn bwysicaf oll, cael hwyl wrth wneud hynny! Pan fyddwch chi'n mwynhau'r broses, mae'n dangos yn eich cynnwys ac yn helpu i adeiladu cysylltiad gwirioneddol â'ch cynulleidfa.

Dylech ymfalchïo yn ysbryd Croeso Cymru, Teimla'r Hwyl (ymdeimlad o hwyl a mwynhad), a dathlu profiadau sydd ond yng Nghymru, Gwlad Gwlad.

Straeon Perthnasol