Ymgyrch Ddigidol 2025

Eleni mae'r ymgyrch mewn dau gam gwahanol.

Cam 1 - yn digwydd o ddechrau mis Hydref i ddiwedd mis Tachwedd:

  • Ymgyrch Meta arweinwyr cynhyrchu
    • Y prif ysgogydd cofrestru ar gyfer cylchlythyrau.
  • Hwb organig Meta
    • Canolbwyntio ar hybu postiadau organig sy'n perfformio orau ar draws Facebook ac Instagram i ymestyn cyrhaeddiad a phrif gynulleidfaoedd ar gyfer gweithgaredd â thâl yng Ngham 2. Gyrru traffig i gynnwys perthnasol a diddorol ar www.visitwales.com/de.
Delwedd o Gymru a ddefnyddiwyd yn yr Almaen fel rhan o ymgyrch Blwyddyn Croeso
Delwedd o Gymru a ddefnyddiwyd yn yr Almaen
Cyfryngau digidol a ddefnyddiwyd fel rhan o ymgyrch Blwyddyn Croeso yn yr Almaen

Cam 2 - yn digwydd o ddiwedd mis Rhagfyr tan ddiwedd mis Mawrth 2025:

  • Bydd yr elfen hon o'r ymgyrch yn adeiladu ar lwyddiant lansio ymgyrch Hwyl ym mis Mai 2025, a bydd yn ymgorffori ystod o weithgareddau:
    • fideo arwr ar draws Facebook, Pinterest a YouTube
    • Hysbysebion traffig
    • Ymgyrch hoffi tudalen Facebook
    • hysbysebion a straeon Facebook ac Instagram

Partneriaethau cyfryngau

Mae Croeso Cymru yn lansio ei ymgyrch Hydref yn yr Almaen gyda phartneriaethau cyfryngau effaith uchel i ysbrydoli ac ymgysylltu â chynulleidfaoedd yr Almaen. Ymhlith yr uchafbwyntiau:

  • Bydd Cymru’n cael sylw mewn hysbysebion ar-lein ar FAZ.net, SZ.de, a Welt.de—tri o wefannau newyddion mwyaf poblogaidd yr Almaen. Bydd y rhain yn cyrraedd dros 5.5 miliwn o ddarllenwyr gyda straeon deniadol am Gymru.
  • Bydd Travelbook.de a Merian.de yn cynnal hysbysebion sy’n amlygu treftadaeth, tirluniau, a phrofiadau hwyl Cymru. Mae’r safleoedd hyn yn denu teithwyr chwilfrydig ac anturus.
  • Bydd partneriaeth ddigidol gyda SportScheck, manwerthwr chwaraeon blaenllaw, yn hyrwyddo cynnig antur a gweithgareddau awyr agored Cymru drwy gynnwys ar-lein.
  • Bydd cylchgrawn teithio MERIAN yn cynhyrchu pennod podlediad am Ogledd Cymru. Bydd newyddiadurwr yn ymweld â’r ardal i recordio’r sioe 30 munud, mae hyn yn dilyn llwyddiant y bennod am Dde Cymru a ryddhawyd ym mis Mawrth. Bydd y bennod newydd ar gael ar wefan yr Almaen.
  • Bydd DFDS Ferries yn cynnal ymgyrch ar-lein sy’n canolbwyntio ar wyliau hunan-yrru yng Nghymru, gan ddefnyddio The Wales Way fel thema. Mae’r bartneriaeth yn cynnwys cystadleuaeth gyda gwobr i dyfu diddordeb ymhlith cynulleidfaoedd yr Almaen.

Uchafbwyntiau cyfryngau cymdeithasol

Mae gennym gyfrifon cyfryngau cymdeithasol yn Almaeneg i arddangos harddwch a diwylliant Cymru. Rydyn ni hefyd yn lansio sianel Pinterest newydd yn yr iaith Almaeneg yr Hydref hwn.

  • Facebook Almaeneg gydadros 84,000 o ddilynwyr
  • Instagram gyda dros 7,909 o ddilynwyr
  • Mae cyfrifon yn cynnwys tua 40 o bostiadau/straeon bob mis

Straeon Perthnasol